[Lưu Ý] 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 30-11-2023 - Lượt xem: 353

20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Đ. Thành Thái, P. 14, Q-10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng

  20 Hình ảnh đeo khuyên âm đạo Nữ, Nam và Tác Dụng là các dễ thấy giúp các bạn có được cái nhìn cận cảnh về thủ thuật làm đẹp vùng kín này, cơ bản là diễn ra ở nhóm đối tượng là giới trẻ và những người có thói quen theo đuổi những trào lưu nhằm nâng cao giá điều trị hình tượng và vẻ bên ngoài của mình.

  Nhìn chung, hình thức này được các đối tượng thực hiện với mục đích trang trí, làm đẹp bản thân cũng như thể hiện cá tính. Ngoài ra,, việc đeo khuyên vùng kín còn mang đến công dụng bất ngờ trong việc gia tăng cảm nhận kích thích trong quá trình giao hợp.

Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ

  Thông thường, hình thức đeo khuyên vùng kín diễn ra tại chị em thường được tiến hành cơ bản ở 2 vị trí là môi lớn cũng như hột le (âm vật), thể hiện qua các đặc điểm như sau:

  ⇰ Đeo khuyên ở môi lớn:

  Là điểm nhấn chủ đạo, chiếc khuyên xỏ ở đây được giữ tại khu vực chính giữa đối xứng 2 bên môi của bộ phận sinh dục.

  Để tránh gây vướng víu trong quá trình mặc quần, dòng khuyên được kiến nghị thường là khuyên hình trong. Thường thì chị em sẽ mất khoảng 6 tháng để hồi phục sau lúc thực hiện thủ thuật.

  Chiếc khuyên được xỏ đối xứng 2 bên môi lớn của cơ quan sinh dục, dòng khuyên phù hợp là khuyên hình trong để không gây vướng víu lúc mặc quần. Thời gian hồi phục sau khi đeo khuyên là khoảng 6 tháng.

  ⇰ Đeo khuyên tại hột le:

  Chiếc khuyên khi này sẽ được xỏ theo chiều dọc trên mồng đốc, với kiểu dáng phù hợp là loại 2 đầu cong cũng như ôm sát tùy theo cấu tạo của hột le.

  Các dược sĩ cũng chia sẻ, việc lựa chọn những dòng khuyên tròn, khuyên thẳng hoặc chữ C sẽ có thể gây vướng víu khi mặc quần. Thêm nữa, thời gian cần để phục hồi của việc đeo khuyên ở hột le sẽ lâu hơn so với tại môi lớn, thường là mất khoảng 1 năm.

Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nam

  Không chỉ có chị em phái đẹp theo đuổi trào lưu, mà những quý ông cũng có sở thích, nhu cầu xỏ khuyên kể cả ngay ở ở tại vùng kín. Chưa kể là hình thức và khu vực đeo khuyên vùng kín tại phái mạnh còn đa dạng hơn so với những nàng, chủ yếu là các mẫu dưới đây:

  ➹ Đeo tại thân dương vật: Việc tiến hành đeo khuyên trên thân vùng kín thường mất thời gia hồi phục từ 1 năm trở đi, với 3 hình thức đeo khuyên chính gồm:

  ✢ kiểu Prince Anbert: Ở hình thức này, khuyên sẽ được xỏ xuyên ống niệu đạo cũng như đi ra qua lỗ tiểu.

  ✢ Kiểu Apadravya: Khuyên sẽ đi xuyên qua ống niệu đạo rồi đâm thẳng lên đỉnh quy đầu, thường là dùng khuyên thẳng. Xét về mức độ thì hình thức này gây đau hơn nhiều so với kiểu Prince Anbert.

  ✢ Kiểu Ampalang: Khuyên được xỏ ngang đối xứng qua ống niệu đạo, điều này làm chúng trông như 2 mắt của quy đầu, thường dòng được áp dụng là khuyên 2 bi dạng thẳng.

  ➹ Đeo trên da dương vật: Hình thức này được tiến hành bằng cách xỏ khuyên vào lớp da ngoài của cậu nhỏ, vì vậy mà thời gian phục hồi cũng rất nhanh là tầm 3 tháng.

  ➹ Đeo tại ở tại vùng bìu: Khuyên hầu hết chỉ được xỏ qua ở vùng da bên ngoài, thường là ở khu vực giáp giữa bìu cũng như dương vật hoặc bìu với hậu môn, bên ngoài ra cũng có thể xỏ thành hàng dọc chia đôi bìu dương vật.

Tác dụng của việc đeo khuyên âm đạo nữ, nam

  Nhìn chung, hình thức đeo khuyên vùng kín diễn ra ở những đối tượng nam nữ được xem với mục đích làm đẹp là chủ yếu, thường là diễn ra với một số phụ kiện làm từ chất liệu vàng, bạc, lông ngựa…

  Trong đó, đối với những mày râu thì việc xỏ khuyên âm đạo cũng có nhiều lựa chọn về hình thức và kiểu dáng đa dạng, chẳng hạn như kiếm, bi, khuyên, chùy, râu rồng…

  Về cơ bản, việc xỏ khuyên vùng kín sẽ mang tới cho cánh mày râu nhiều tác dụng đáng kinh ngạc như sau:

  • Cải thiện kích thước dương vật một cách đáng kể;
  • Làm gia tăng xúc cảm cũng như ma sát trong quá trình quan hệ;
  • Tạo nét mới mẻ, điểm nhấn đặc biệt trên vẻ bên ngoài của cậu bé;
  • Giúp nam giới cảm giác tự tin trước ánh nhìn trầm trồ của nàng;

  Bên cạnh đó, những chị em cũng không ngần ngại theo đuổi xu hướng làm đẹp này cũng như lấy điểm trong mắt đối phương thông qua việc xỏ khuyên ở vùng kín. Dưới đây là những hiệu quả mà chúng mang lại:

  • Làm nổi bật vùng kín cũng như kích thích thị giác của đối phương, hấp dẫn ánh nhìn của họ cũng như giúp dục vọng ham muốn càng ngày càng cháy bỏng.
  • Một số chị em cho rằng, việc làm này sẽ khiến cho chàng trai của họ trở nên nghiện cũng như không thể tìm được điều này tại một số cô gái khác.
  • Tăng cường mức độ ma sát cũng như gia tăng kích thích đến ở tại vùng tam giác nhạy cảm từ đó nâng cao khoái cảm tình dục cho cả hai.

  Tuy nhiên, nhằm tránh phát sinh một số hậu quả không mong muốn, người dân khi có nhu cầu thực hiện nên tìm hiểu kỹ lưỡng về những rủi ro trước khi đưa ra quyết định tiến hành. Thêm vào đó, để đảm bảo mức độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ sau khi hoàn tất, người dân cũng nên lựa chọn các cơ sở chuyên khoa chỉnh hình cũng như làm đẹp âm đạo uy tín, uy tín như Hồng Cường, bởi nơi đây sở hữu một đội ngũ dược sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp, máy móc tân tiến và đặc biệt là tính bảo mật vô cùng cao bởi áp dụng theo mô hình “1 - 1”, song song đó không phải mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi như các cơ sở khác.

  Hy vọng các chia sẻ trên đã giúp mọi người có được các thông tin hữu ích về chủ đề này. Nếu còn thắc mắc nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch tại Hồng Cường, đừng ngần ngại gửi kiến thức cho chúng tôi tại LINK CHAT hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra điều trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.